ทุ่ม 75 ล้าน ! ซิตี้ทุ่มทุนสร้าง เตรียมกระชาก “กรีลิช”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขายังไม่คิดที่จะยอมแพ้ในการไล่ล่าลายเซ็นของ แจ็ค กรีลิช จอมทัพหมายเลข 10 จากสโมสร แอสตัน วิลล่า ให้ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาอย่างแน่นอน มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอังกฤษรายนี้ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวามาตลอดในการเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า แต่โดยเนื้อแท้ของกรีลิชนั้น เจ้าตัวเป็นแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยากจะลงเล่นให้กับยูไนเต็ดมากกว่า

แต่ว่าเขาเองก็ได้กลายเป็นเป้าหมายหลักสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปซะแล้ว และในขณะเดียวกัน เป้าหมายที่เป๊ปวางไว้ก็คือ เขาพยายามจะเติมเต็มนักเตะที่เน้นเล่นบอลด้วยสไตล์การเล่นแบบคิดสร้างสรรค์ ปั้นเกมให้กองหน้าลุ้นยิงประตูได้มากขึ้น และทำให้การแข่งขันในตำแหน่งกองกลางในทีมของเขามีความดุเดือดมากขึ้น

ตามที่ Daily Mail ได้รายงานข่าวเอาไว้ก็คือข้อเสนอที่ฝั่งของ ซิตี้ ยื่นไปให้กับวิลล่าสำหรับลุ้นได้ตัว กรีลิช น่าจะอยู่ที่ประมาณ 75 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมอีกเล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่น่าจะเพียงพอสำหรับ วิลล่า ที่ซึ่งพวกเขาต้องการ 100 ล้านปอนด์เนื่องจากพวกเขาไม่เต็มใจที่จะขายกัปตันทีมฝีเท้าดีรายนี้ และพวกเขายังมองว่า กรีลิช คือทรัพย์สินอันมีค่าของพวกเขาด้วยซิตี้ต้องการเซ็นสัญญากับ กรีลิช และในขณะเดียวกัน นักเตะรายนี้ก็มีข่าวว่าเขาอยากที่จะมาเล่นคู่กับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยมที่เป็นนักเตะคนโปรดของเขาด้วย

สามารถเช็คข่าวสารในแวดวงการฟุตบอลผ่านทาง บ้านผลบอล99.com อัพเดททุกวันทันทุกข่าว พร้อมเช็คดู บ้านผลบอล ตารางบอลวันนี้ เช็คสกอร์บอลล่าสุด ไม่พลาดแม้แต่รายการเดียว รองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์ทุกรุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ชัวร์